The More You Know: About Water The Plant

.

.

The More You Know วันนี้จะพา Seeker ทุกคนไปรู้จักับแบรนด์ Water The Plant สัญชาติมาเลเซีย เรื่องราวของแบรนด์นี้จะเป็นอย่างไร มีที่มาที่ไปแบบไหน ทำไมถึงเป็นรองเท้าแตะของชาวสนีกเกอร์เฮด และรองเท้ามีสีอะไรที่ SEEK จำหน่ายมีรุ่นอะไรบ้างวันนี้มีคำตอบ!

.

.

Water The Plant ก่อตั้งในปี 2020 เป็นผลงานจากประเทศมาเลเซีย แบรนด์ดังอย่าง NerdUnit โดยเจ้า Water The Plant นี้ได้ทำการร่วมมือกับลวดลายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นคือ Smiley จึงทำให้แต่ละโมเดลสินค้าไม่ว่าจะเป็น รองเท้า หรือ เสื้อผ้าเองก็ตาม จะมีหน้าของเจ้า Smiley อยู่ โดยจุดประสงค์หลักของแบรนด์ตามชื่อของ Water The Plant นั่นก็คือเพื่อที่จะส่งมอบสิ่งใหม่ ๆ ให้กับทุกคน และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมและกล้าที่จะทำตามความฝันนั่นเอง

.

.

Water The Plant “Shroom” ซึ่งชื่อมาจากคำว่า Mushroom หรือเห็ดนั่นเอง เห็นได้จากคู่สีที่นำมาใช้ คือ สีน้ำตาลและสีขาวครีม ทำให้คู่นี้ลงตัวสุด ๆ มาพร้อมวัสดุหนังพรีเมียมให้ความยืดหยุ่น ความสบายและหนังกลับระดับท็อปผสมผสานกันอย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยโลโก้ดอกไม้ที่ด้านข้างของรองเท้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Water The Plant

.

“Truffle” ภาคต่อของเจ้า Shroom นั่นเอง มาพร้อมวัสดุหลักทั้งตัวรองเท้าคือ Suede หนังกลับระดับพรีเมียมให้ความยืดหยุ่น ความสบายโดยความพิเศษของ Truffle คือโลโก้ดอกไม้ที่ด้านข้างของรองเท้ามาด้วยกันถึง 2 สี คือสีน้ำตาลด้านนอกและสีขาวด้านใน ทำให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Water The Plant

.

.

Water The Plant “Olive” โดยเจ้า Olive มาพร้อมวัสดุหนังในส่วนสีขาว และหนังกลับในส่วนสีดำและเขียว มาในคู่สีขาว/เขียว เรียบหรู ใส่ได้กับทุกชุด

.

.

Water The Plant CLOUD! โทนสีได้รับแรงบันดาลใจจาก "เมฆที่ลอยอยู่บนท้องฟ้าสีฟ้า" โดยมีสีน้ำเงินเป็นสีหลักและสีขาวเป็นสีเน้นโลโก้ดอกไม้ไอคอนแบรนด์ปักอยู่ที่ด้านข้าง มาพร้อมวัสดุหนังพรีเมียมให้ความยืดหยุ่น ความสบายและหนังกลับระดับท็อปผสมผสานกันอย่างลงตัว ป้ายโลโก้ปักบนลิ้นรองเท้า และปักชื่อแบรนด์ที่ส้น

.

.

Limited Edition! กับ Water The Plant BAO มาในโทนสีครีม เบจ พร้อมดีไซน์เซอร์ ๆ รอบตัวรองเท้า และมากับวัสดุผ้า Canvas ทั้งคู่ แตกต่างจากสีก่อนหน้า ปิดท้ายด้วยโลโก้ดอกไม้ที่ด้านข้างรองเท้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Water The Plant บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด

.

ติดตาม Update และ Review ได้ทาง

SEEK Facebook: https://bit.ly/2WFD3nO 

SEEK Instagram: https://bit.ly/30cgeKy 

SEEK YouTube: https://bit.ly/2jN8n2b

SEEK TikTok: https://bit.ly/3Xm3A9h   

 

.

#WaterThePlant #shroom #truffle #olive #cloud #bao #SeekWaterThePlant #SeekOfficialTH #SeekThailand

 

 

Related Posts